"มาต้า"ปลุกเร้าผีรีบคืนชีพด่วนก่อนที่จะสายเกินแก้


 
   ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์พ่อพระมาโปรดทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกระตุ้นบรรดาพลพรรคปีศาจแดงอย่าจมปลักอยู่กับความเศร้าที่เสียท่าในนัดล่าสุดรองบ่อน ไบรจ์ตัน จำเป็นต้องลุกขึ้นสู้กันใหม่อีกครั้ง

โดยหลังจบเกมซูเปอร์ ซันเดย์ โค้ชโจเซ่ มูรินโญ่ได้กล่าวตำหนิทัศนคติของเหล่านักเตะปีศาจแดงรวมถึงความไม่ทุ่มเทคือสาเหตุที่ทำให้ ยูไนเต็ด ต้องประสบความปราชัยเพียงแค่นัดที่สองของซีซั่นเท่านั้น

ส่วนแมตช์ต่อไป ยูไนเต็ด เจอของแข็งต้อนรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ซึ่งกำลังฟอร์มสดชนะ 2 เกมรวด ด้วยเหตุนี้เอง มาต้า ปลุกเร้าผองเพื่อนถึงเวลาต้องตื่นจากภวังค์กันได้แล้ว

"ปราศจากข้อสงสัยใดๆทั้งนั้นว่ามันดูไม่ดีเอาเสียเลยสำหรับวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แรงกระตุ้นบางสิ่งบางอย่างได้ขาดหายไป" อดีตดาวดังเชลซียอมรับผ่านบล็อคของตัวเอง

"บนเส้นทางที่เจอกับ ไบรจ์ตัน เต็มไปด้วยอุปสรรคจนทำให้คุณต้องสะดุดลง ดังนั้นคุณสามารถจินตนาการว่า ทั้งเราและทุกคนต้องการแรงสนับสนุนและกำลังใจที่ดี"

"แม้หลายสิ่งหลายอย่างเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น หนทางยังเหลืออีกยาวไกล แต่มันเจ็บปวดที่ต้องพ่ายแพ้ มันเจ็บปวดมาก เราผิดพลาดเอง และเราจึงโดนลงโทษอย่างสาสม"

"แต่เราต้องพยุงตัวเอง เราต้องลุกขึ้นสู้และปรับปรุงตัวใหม่พร้อมมองอนาคตด้านบวก นี่คือหนทางที่เราต้องกลับมาโดยเร็วที่สุด"

อ่าน 492 ครั้ง