สื่อตี PSG ย่องคุยพ่อ"คูร์กตัวส์"หวังพรากจากถ้ำสิงห์


สื่อตี PSG ย่องคุยพ่อ

   ปารีส แซงต์ แชร์กแมงตกเป็นข่าวว่าเข้าพบกับพ่อของธิโบต์ คูร์กตัวส์เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากเชลซีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

RTBF สถานีทีวีของเบลเยี่ยมได้รายงานเอาไว้ในสัปดาห์นี้ว่าเปแอสเชขอร่วมแจมเรอัล มาดริดในการตามล่าคูร์กตัวส์ และโกลก็ระบุเพิ่มว่าคนของเปแอสเชเข้าพบกับเธียร์รี่พ่อของนักเตะที่ลอนดอนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทีมดังแดนน้ำหอมกำลังตาหาผู้รักษาประตูใหม่ที่อัพเกรดจากอัลฟอนเซ อเรโอล่ามือหนึ่งคนปัจจุบัน แล้วคูร์กตัวส์ก็ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของพวกเขา

สัญญาของมือกาวทีมชาติเบลเยี่ยมกับเชลซียาวไปจนถึงปี 2019 และพวกเขาก็พยายามเจรจากับนักเตะมาเป็นเวลาปีนึงแล้วเพื่อต่อสัญญาใหม่ ซึ่งอาจทำให้พวกเขาต้องควักค่าเหนื่อยเกินกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

กระนั้นคูร์กตัวส์ยังไม่ได้ทำการตัดสินใจอนาคตในระยะยาวของเขา หลังจากยอมรับมามากกว่าหนึ่งครั้งว่าอยากกลับไปที่เมืองมาดริดเข้าสักช่วงนึงของเส้นทางการค้าแข้ง

ลูกสองคนของคูร์กตัวส์ยังใช้ชีวิตอยู่ที่สเปนภายหลังจากเคยผ่านการยืมตัวไปอยู่กับแอตเลติโก้ มาดริด และคูร์กตัวส์ก็อยากอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของเขา

เรอัล มาดริดก็ติดตามสถานการณ์ของคูร์กตัวส์ที่เชลซีอย่างใกล้ชิด และจากความผูกพันธ์ที่เขามีกับสเปนอย่างที่กล่าวไปแล้วหมายความว่าเปแอสเชจะเจอกับงานยากในการคว้าตัวนายด่านวัย 25 ปีหากตัดสินใจโบกมือลาจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซียังหวังว่าจะโน้มน้าวให้คูร์กตัวส์ต่อสัญญาใหม่ที่ดีกว่าเดิมกับพวกเขา แต่ด้วยผลงานในฤดูกาลนี้ที่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นักอาจเป็นตัวขัดขวาง เพราะพวกเขากำลังเสี่ยงต่อการอดไปแชมเปี้ยนส์ลีก

คูร์กตัวส์ย้ายจากเกงค์มาอยู่กับเชลซีตั้งแต่ปี 2011 แต่ก็โดนปล่อยให้แอตฯ มาดริดยืมตัวไปใช้งาน 3 ฤดูกาลก่อนจะกลับมาแทนที่ปีเตอร์ เช็กจนก้าวไปเป็นแชมป์ลีกร่วมกับทีม

เขาผ่านการลงสนามมาเกินกว่า 100 นัดในลีกให้กับทีม และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 2 สมัยรวมถึงแชมป์ลีก คัพอีกสมัยนึง

อ่าน 500 ครั้ง