เสือเหลืองเปิดฉากตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่"รอยส์"


เสือเหลืองเปิดฉากตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่

   รายงานจากสื่อแดนเบียร์ระบุว่าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เปิดฉากพูดคุยกับมาร์โก้ รอยส์ในเรื่องสัญญาใหม่แล้ว หลังฉบับปัจจุบันเหลือระยะเวลาอีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น

รอยส์ไปเจออาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้ข้อเข่าในเกมเดเอฟเบ โพคาลนัดชิงเมื่อปีก่อนที่พบกับไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ทำให้เขาพลาดการลงสนามไปในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น

อย่างไรก็ตามแข้งทีมชาติเยอรมนีกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนนี้ พร้อมได้รับคำชมจากปีเตอร์ สโตเกอร์เจ้านายของเขาที่ยกให้เขาเป็นคนที่สร้างความแตกต่างให้กับทีม ถึงอย่างนั้นดอร์ทมุนด์อาจเสี่ยงต่อการเสียเขาไป

"เราเข้าใจเป็นอย่างดีว่ามาร์โก้ไม่อยากเจรจาสัญญาใหม่ระหว่างที่เขาบาดเจ็บ และแน่นอนว่าตอนนี้เราจะเดินหน้าเจรจามากขึ้น"มิเชล ซอร์กผู้อำนวยการกีฬาเผยกับสปอร์ต บิลด์

แล้วทางสปอร์ต บิลด์ก็รายงานว่า"เสือเหลือง"รวมถึงตัวแทนของนักเตะได้เข้าพบปะเพื่อพูดคุยกันเป็นหนแรกแล้ว

ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา รอยส์เผยว่ามีอยู่ 4 หรือ 5 สโมสรที่อาจทำให้เขายอมย้ายออกจากถิ่นซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค

ขณะเดียวกันดอร์ทมุนด์เองอาจปรับเปลี่ยนทีมเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ หลังฮานส์-โยอาคิม วัทซ์เก้ซีอีโอของสโมสรตั้งคำถามถึงความคิดของนักเตะบางคนก่อนหน้านี้

จากที่โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์จะรีไทร์ในสิ้นฤดูกาลนี้และเรื่องฟอร์มของโรมัน เบอร์กี้ที่เป็นคำถาม ดอร์ทมุนด์จึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้รักษาประตูด้วย

สัปดาห์นี้คิกเกอร์เพิ่งรายงานว่าลูคัส ฮราเด็คกี้ของแฟรงเฟิร์ตอาจย้ายมาอยู่กับดอร์ทมุนด์ในแบบไร้ค่าตัว เมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลงในสิ้นฤดูกาลนี้

อ่าน 492 ครั้ง