อบราโมวิชไม่คิดปลดฟ้าผ่า"คอนเต้"คุมสิงห์จบซีซั่น


อบราโมวิชไม่คิดปลดฟ้าผ่า

   โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสรเชลซีใจดีมีเมตตาให้โอกาส อันโตนิโอ คอนเต้ อยู่กุมบังเหียนไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลจากนั้นค่อยประเมินผลงานอีกที

อนาคตของกุนซือชาวอิตาเลี่ยนต้องสั่นคลอนมาโดยตลอดรอบหลายเดือนที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความปราชัยต่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำให้อันดับหลุดท็อปโฟร์ยิ่งสร้างความกดดันต่อเจ้าตัวอย่างมาก

อย่างไรก็ตามรายงานจาก "สตาร์สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ชื่อดังระบุชัดตัวเลือกแรกที่ อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" อยากได้ก็คือ หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่ว่างงานอยู่พอดีแต่อดีตเอลบอสบาร์เซโลน่าปฎิเสธรับเผือกร้อนกลางคันอยากให้ถึงซัมเมอร์ค่อยว่ากัน

ส่วนตัวเลือกถัดไปก็คือ มาร์โค ซิลวา อดีตกุนซือวัตฟอร์ดก็ไม่ยอมรับตำแหน่งงานชั่วคราวคุมทีมขัดตาทัพไปจนจบฤดูกาลเพื่อหลีกทางให้กับ เอ็นริเก้ เข้ามาสานต่อในฤดูกาลหน้า ยกเว้นแต่ว่าประธานเชลซีจะแต่งตั้งเขาให้คุมทีมอย่างถาวร

ขณะเดียวกันผลจากการประชุมบอร์ดบริหารสรุปได้ว่าทั้ง อบราโมวิช และเหล่าซีอีโอของ "สิงห์บลูส์" ต่างเห็นพ้องต้องกันว่าจะไม่มีการปลด คอนเต้ ออกจากตำแหน่งก่อนกำหนดและพร้อมให้โอกาสอดีตเทรนเนอร์ยูเวนตุสกอบกู้ศรัทธาคืนมาจนกระทั่งจบฤดูกาล

อ่าน 493 ครั้ง