"แรมซี่ย์"วอนท์อัพค่าเหนื่อยเพิ่มต่อสัญญาใหม่



   เดอะ ไทม์สรายงานว่าอารอน แรมซี่ย์ต้องการอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นในการต่อสัญญาใหม่ หลังอาร์เซน่อลไม่อยากปล่อยให้มันยืดเยื้อจนสัญญาเหลือเพียงแค่ปีเดียวซ้ำรอยเคสก่อนหน้านี้

สัญญาปัจจบันของแรมซี่ย์จะสิ้นสุดลงในปี 2019 และอาร์เซน่อลก็อยากจะรั้งตัวดาวเตะทีมชาติเวลส์เอาไว้ ซึ่งเขาผ่านการลงสนามมาแล้ว 318 เกมมากกว่านักเตะทุกคนในทีมชุดปัจจุบัน

รายงานระบุว่าแรมซี่ย์อยากจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมาอีกระดับนึงหลังตอนนี้รับอยู่ 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเฉพาะจากที่เตะใหม่อย่างปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็องและเฮนริค มคิทาร์ยานต่างได้รับกันคนละ 170,000 ปอนด์ต่อวีก

"ปืนใหญ่"ไม่อยากให้สถานการณ์ไปซ้ำรอยกับของเมซุท โอซิลและอเล็กซิส ซานเชซรวมถึงของแจ๊ค วิลเชียร์ ที่สัญญาเข้าสู่ปีสุดท้ายโดยอนาคตยังไม่มีความแน่นอน

สุดท้ายโอซิลก็ต่อสัญญาใหม่ไปเมื่อต้นเดือนซึ่งทำให้ค่าเหนื่อยของเขาขยับขึ้นไปอยู่ราวๆ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วนซานเชซย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและวิลเชียร์ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่

แรมซี่ย์ยิงไป 6 ประตูและทำอีก 8 แอสซิสต์จากการลงสนามพรีเมียร์ลีก 18 นัดให้กับอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ แต่ก็พลาดการช่วยทีมไปหลายนัดเพราะเจอกับอาการบาดเจ็บ

ตัวแทนของแข้งวัย 27 ปีก็เพิ่งลาออกจากเอเยนซี่ของเขามาตั้งบริษัทใหม่ ทำให้การเจรจาสัญญาใหม่ของแรมซี่ย์ดีเลย์ไปด้วยแต่ก็ไม่คาดว่าจะเป็นปัญหาสำคัญต่อการพูดคุย

แรมซี่ย์ฟื้นจากอาการป่วยแล้วและมีลุ้นต่อการได้ออกสตาร์ทในเกมคาราบาว คัพนัดชิงชนะเลิศ ที่อาร์เซน่อลจะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันพรุ่งนี้

อาร์เซน่อลยังต้องเจอกับแมนฯ ซิตี้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า กับการลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมรังเหย้าของพวกเขา

อ่าน 492 ครั้ง