ท๊อฟฟี่จับ"เกย์"ขยายสัญญาออกไปยาวถึงปี 2022


ท๊อฟฟี่จับ

   เอฟเวอร์ตันได้ยืนยันว่าอิดริสซา กาน่า เกย์กองกลางตัวรับคนสำคัญของพวกเขาต่อสัญญาใหม่เรียบร้อยแล้วซึ่งจะยาวไปจนถึงปี 2022 เลย แถมปากหวานหยอดว่าแฟนบอลเป็นสิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจเรื่องนี้ได้ไม่ยากเย็น

นับตั้งแต่ย้ายจากแอสตัน วิลล่าเข้าสู่ถิ่นกูดิสัน ปาร์คในปี 2016 เกย์ก็ผ่านการลงสนามให้กับเอฟเวอร์ตันไปแล้ว 64 นัดและยิงได้ 3 ประตูจากทุกรายการ

"เอฟเวอร์ตันเป็นที่ๆเหมาะสมสำหรับผมและนี่ล่ะทำไมผมถึงต่อสัญญาใหม่"แข้งวัย 28 ปีเผย

"ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับเอฟเวอร์ตัน เป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับผมนะและสำหรับสโมสรแล้วผมก็มีความสุขมาก"

"ผมรักแฟนบอลที่นี่ พวกเขาดีต่อผมมาก พวกเขาทำให้ผมตัดสินใจต่อสัญญาฉบับนี้ได้ง่ายเลย แน่นอนล่ะว่าผมคุยกับครอบครัวผมและเอเยนต์ของผมแต่ความรักของแฟนบอลเป็นสิ่งสำคัญมาก และนี่เป็นสิ่งที่ดีมากๆสำหรับผม"

"ผมเอ็นจอยในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับสโมสรมาจนถึงทุกวันนี้เป็นอย่างมาก ผมเอ็นจอยกับการร่วมงานกับกุนซือ, สตาฟฟ์โค้ชของเขาและนักเตะในทีมและเราก็ตั้งใจจะจบฤดูกาลให้สวยงาม"

"เราจะทุ่มเทอย่างหนักเพื่อสานต่อสถิติเกมเหย้าต่อไปและพยายามคว้าผลการแข่งขันแบบเดียวกันหรือคล้ายๆกันเวลาไปเยือน ผมเชื่อในทีมของผมและผมเชื่อในสโมสรนี้"

เกย์มีส่วนสำคัญต่อการช่วยให้"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"จบอันดับ 7 ของตารางเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แถมเข้าแท็คเกิ้ลไป 135 ครั้งมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกและมากกว่าเอ็นโกโล่ ก็องเต้ที่คว้ารางวัลแข้งแห่งปีของพีเอฟเออยู่ 7 หน

เขาถูกเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นอันดับ 2 และในซีซั่นนี้เขาก็มีจำนวนการเข้าแท็คเกิ้ลในพรีเมียร์ลีกมากเป็นอันดับ 2 ที่ 85 ครั้ง

อ่าน 492 ครั้ง