เผยซานเชซทำ"กรีซมันน์"ล้มแผนลงหลุมผีหนีขึ้นยานแม่


เผยซานเชซทำ

   มีรายงานอ้างว่า อองตวน กรีซมันน์ จอมสังหารแห่งแอตเลติโก้ มาดริดตัดใจไม่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมี อเล็กซิส ซานเชซ ขวางทางอยู่จึงเปลี่ยนแผนซบ บาร์เซโลน่า แทน

ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมาหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" แต่สุดท้ายเจ้าตัวยอมปักหลักกับ "ตราหมี" เนื่องจากอยากอยู่ช่วยต้นสังกัดที่ติดโทษแบนห้ามลงทะเบียนแข้งใหม่จนกว่าจะถึงเดือนมกราคมปี 2018

การย้ายกลับมาของ ดิเอโก้ คอสต้า ทำให้ กรีซมันน์ วางแผนจะอำลาถิ่นวานด้า เมโทรโปลิตาโน่ หลังจบฤดูกาลโดยความตั้งใจแรกนั้นปราถนาย้ายมาล่าตาข่ายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังได้รับคำเชิญชวนจากเพื่อนร่วมชาติ ปอล ป็อกบา

แต่ทว่าล่าสุด "ซูเปอร์เดปอร์" สื่อดังจากแดนกระทิงดุอ้างว่าอดีตกองหน้าเรอัล โซเซียดาดล้มเลิกความตั้งใจจะไปเมืองแมนเชสเตอร์เนื่องจากการมาของ อเล็กซิส ซานเชซ อาจทับตำแหน่งกันจึงเปลี่ยนแผนย้ายสู่ทีมบาร์ซ่าแทน

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า อาจจำเป็นต้องระดมทุนครั้งใหม่จ่ายค่าฉีกสัญญา กรีซมันน์ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ทำให้ยังติดปัญหาจะหาเงินทุนจากไหนเพราะเมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งลงทุนนำเข้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 142 ล้านปอนด์ ดังนั้นอาจส่ง อุสมาน เดมเบเล่ เป็นข้อแลกเปลี่ยน

อ่าน 498 ครั้ง