งูไม่ท้อตามจีบ"เดอ ไฟรจ์"หวังได้ตัวฟรีซัมเมอร์นี้


งูไม่ท้อตามจีบ

   "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมกัลโช่ เซเรีย อา ยังไม่ลดละความพยายามที่จะดึงสเตฟาน เดอ ไฟรจ์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของลาซิโอเข้าสู่ทีม โดยตอนนี้กำลังพยายามเปิดการเจรจากับนักเตะเพื่อหวังได้ตัวเข้าร่วมทีมแบฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่รู้กันดีว่า อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจเดอ ไฟรจ์ มานานมากแล้ว เช่นเดียวกับสโมสรยักษ์ใหญ่อื่นๆ อาทิ เอซี มิลาน, เชลซี และลิเวอร์พูล โดยล่าสุดหลังจากที่นักเตะยังไม่สามารถเจรจาต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดลาซิโอได้ ทำให้ตอนนี้นักเตะอยู่ในสถานะที่สามารถเปิดการเจรจากับใครก็ได้อย่างอิสระไม่ต้องผ่านสโมสร และรอเวลาย้ายทีมได้เลยทันทีแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากลางปีนี้

สื่อเปิดเผยว่า ในตอนแรก เดอ ไฟรจ์ ตกลงกับทางลาซิโอที่จะต่อสัญญาใหม่ 1 ปี พร้อมค่าฉีกสัญญา 25 ล้านยูโรเอาไว้แล้ว แต่เป็นทาง SEG group เอเยนต์นักเตะที่เรียกร้องค่าคอมมิชั่นสูงเกินกว่าที่สโมสรจะจ่ายให้ได้ จึงทำให้การเจรจายังไม่ประสบความสำเร็จ

ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้บรรดาสโมสรต่างๆจับตามองดีลนี้อย่างใกล้ชิด โดยมีอินเตอร์ มิลาน ที่มีภาษีดีกว่าเพื่อนเมื่อทาง วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล พร้อมจ่ายค่าคอมมิชั่นให้กับทางเอเยนต์ได้มากกว่าที่ทางลาซิโอจะจ่ายให้ได้

อ่าน 495 ครั้ง