ผีกันท่าราชันอยากได้"เด เกอา"ต้องจ่าย 115 ลป.


ผีกันท่าราชันอยากได้

   "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งกำแพงค่าตัวของดาบิด เด เกอานายด่านหน้าลามะสูงถึง 115 ล้านปอนด์เพื่อกันท่า"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริดไล่ล่าตัวเด เกอามาหลายปีแต่ปัญหาจากเครื่องแฟ็กซ์ทำให้พลาดได้ตัวเขาเมื่อปี 2015 ในดีลที่มีเคย์เลอร์ นาบาสเป็นส่วนหนึ่งของการเจรจา

ท้ายที่สุดเด เกอาอยู่กับยูไนเต็ดต่อไปและต่อสัญญาฉบับใหม่แต่ฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสรเรอัล มาดริดยังคงมีความปรารถนาอยากนำตัวเขาไปเบร์นาบิว

จากการที่สโมสรต้องดิ้นรนอย่างหนักในฤดูกาลนี้ทำให้เรอัล มาดริดพร้อมทุ่มเงินครั้งใหญ่ตอนซัมเมอร์และตามการรายงานข่าวจาก สปอร์ต สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่าพวกเขาจะรื้อฟื้นความพยายามในการเซ็นสัญญากับเด เกอาขึ้นมาอีกครั้ง

เขาเป็นเป้าหมายแรกของเปเรซเหนือกว่าแฮร์รี่ เคนและเอแด็น อาซาร์แต่ได้รับการเตือนว่ายูไนเต็ดจะไม่ยอมขายเว้นแต่ได้ข้อเสนอ 115 ล้านปอนด์

ตัวเลขดังกล่าวมากกว่าสถิติค่าตัวสูงสุดของผู้รักษาประตูในปัจจุบันอย่างเอแดร์สันที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทุ่มซื้อมาด้วยสนนราคา 34.7 ล้านปอนด์ถึง 3 เท่า

แม้จะสามารถสร้างกำไรมหาศาลแต่ยูไนเต็ดก็หวังให้เขาต่อสัญญาฉบับใหม่จากปัจจุบันที่จะสิ้นสุดลงในปี 2019 โดยพวกเขามีออปชั่นขยายเพิ่มได้อีกปี

อย่างไรก็ตามยูไนเต็ดได้ร่างลิสต์รายชื่อตัวแทนหากเด เกอาย้ายเอาไว้แล้วและตัวเลือกลำดับแรกก็คือจอร์แดน พิคฟอร์ดของเอฟเวอร์ตัน

หากเรอัล มาดริดประสบความล้มเหลวในการคว้าตัวเด เกอา พวกเขาจะเบนเป้าไปที่ธิโบต์ กูร์ตัวส์อดีตนายด่านแอตเลติโก มาดริดหลังเหลือสัญญากับเชลซีอีกเพียง 18 เดือนและเจ้าตัวก็อยากย้ายกลับมาสเปน

อ่าน 492 ครั้ง