เกรมิโอยันไม่ปล่อย"อาร์เธอร์"ย้ายทีมจนกว่าจะถึงปีหน้า


เกรมิโอยันไม่ปล่อย

   เกรมิโอ ยอดทีมจากบราซิเลี่ยนลีก ยืนกรานสถานการณ์ของ อาร์เธอร์ ชัดเจนว่า จะไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะให้ย้ายทีมจนกว่าจะถึงปีหน้า

เวลานี้บาร์เซโลน่าเป็นทีมเต็งจะได้ตัวมิดฟิลด์วัย 21 ปีไปครองภายหลังมีภาพหลุดเจ้าตัวสวมเสื้อบาร์ซ่าโดยมีเพื่อนและครอบครัวร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีด้วย

ล่าสุด ยูโอแอล เอสปอร์เต้ อ้างอิงคำพูดของ โรมิลโด้ โบลซาน จูเนียร์ส ประธานเกรมิโอว่าจะไม่ปล่อยนักเตะใหม่ย่ายทีมจนกว่าจะผ่านปี 2018 ไปแล้วเท่านั้น

"ตอนนี้การเจรจาได้ถูกระงับไปก่อนแล้ว แต่ผมยังสามารถพูดได้ว่าเรามีแนวคิดต้องการให้อาร์เธอร์เล่นให้เราไปอย่างน้อยก็จนกระทั่งจบปี2018"

"ทุกฝ่ายเห็นด้วยว่าข้อตกลงที่มีเข้ามาถึงอาร์เธอร์จะต้องรอจนถึงสิ้นปี 2018 จากนั้นถ้าการเจรจาได้ข้อสรุป ผมจะกลับมาคุยเรื่องย้ายทีมกันอีกครั้ง" ประธานเกรมิโอ ยืนยัน

ก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่าทางบาร์เซโลน่าได้ตกลงรายละเอียดการย้ายทีมล่วงหน้าของอาร์เธอร์ไว้แล้ว หลังจากนักเตะเดินทางมาพบกับโรเบร์โต้ เฟร์นาเดซ ผู้อำนวนการกีฬาทีมต่างดาวและมีภาพหลุดถ่ายรูปร่วมกับเสื้อเลือดหมู-น้ำเงินของบาร์เซโลน่า จนเป็นข่าวอยู่พักหนึ่ง

แต่หลังจากนั้น ทางต้นสังกัดของนักเตะอย่างเกรมิโอ ไม่พอใจข่าวที่ออกมา โดยยืนกรานว่าการเจรจายังไม่เกิดขึ้นและสโมสรจะอนุญาตให้นักเตะย้ายทีมที่ค่าตัว 45 ล้านปอนด์เท่านั้น

อ่าน 492 ครั้ง