ซันตีข่าวสิงห์เล็ง"ฮาร์ท"เฝ้าเสาหากพลาดรั้ง'ครู์กตัวส์'


ซันตีข่าวสิงห์เล็ง

   "สิงห์ไฮโซ" เชลซี กำลังอยู่บนสถานการณ์ไม่แน่นอนเกี่ยวอนาคตของ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ และนั่นเองที่ทำให้เขาสโมสรต้องเริ่มมองหามือกาวคนใหม่ไว้รองรับ และชื่อของ โจ ฮาร์ท ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ทีมสิงห์กำลังชั่งใจ จากการเปิดเผยของสื่อจากแดนผู้ดี

เป็นที่รู้กันว่าเวลานี้สัญญาของมือหนึ่งทีมชาติเบลเยียมกับทีมสิงห์เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และตัวนักเตะก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะขยายสัญญาใหม่กับทีมต่อไปหรือไม่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือ เรอัล มาดริด กำลังจับจ้องอยากจะได้ตัวไปสานต่อความยิ่งใหญ่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว แบบไม่ขาดสาย

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมแฉผู้โด่งดังเปิดเผยข่าวนี้ว่า เชลซี กำลังเตรียมแผนการหาตัวตายตัวแทนของคูร์กตัวส์แล้ว และชื่อของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูหมดอนาคตในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อยู่บนลิสต์ลำดับต้นๆที่ทีมสิงห์อยากจะได้ตัวมาใช้งาน

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า เชลซี เตรียมแผนการเปิดการเจรจาขยายสัญญาใหม่ให้คูร์กตัวส์อยู่ โดยสโมสรยินดีจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และพร้อมเพิ่มออพชั่นพิเศษให้ตามที่นักเตะต้องการอีกด้วย

ซึ่งถ้าหากไม่สำเร็จ เชลซี จะเหลือผู้รักษาประตูแค่เพียงรายเดียวคือ วิลลี่ คาบาเยโร่ ในวัย 36 ปี ดังนั้นสโมสรจึงต้องเตรีมการมองหามือกาวคนใหม่เสียแต่เนิ่นๆ และหนึ่งในชื่อที่สโมสรสนใจก็คือ โจ ฮาร์ท ซึ่งเหมดอนาคตในทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าไปแล้ว และกำลังถูกส่งตัวไปให้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมใช้งานอยู่ในตอนนี้

อ่าน 497 ครั้ง