"เฟลไลนี่"ขึ้นเขียงผ่าเข่าคาดพักยาวถึงมีนาคม



   ข่าวร้ายของสาวก "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าและคาดว่าจะต้องพักยาวไปจนกระทั่งถึงเดือนมีนาคมเลยทีเดียว

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในฐานะตัวสำรองกลางครึ่งหลังในนัดแพ้สเปอร์ส 0-2 แต่สามารถเล่นได้แค่ 7 นาทีก็ถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากมีปัญหาเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งล่าสุด โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมผีแดงได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า เฟลไลนี่ จะต้องพักหลายสัปดาห์แต่ไม่ได้หนักถึงขั้นปิดเทอมยาวตลอดทั้งฤดูกาล

"เขาเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงเช้า ผมคงไม่ขอลงลึกเรื่องรายละเอียด เอาไว้ให้ทางแพทย์เป็นคนออกมาให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการเองจะดีกว่า แต่ที่แน่ๆเขาไม่ได้เจ็บหนักถึงขั้นจะต้องพักไปตลอดทั้งฤดูกาล มันเป็นแค่อาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณกล้ามเนื้อหัวเข่า" มูรินโญ่ กล่าว

"ผมคิดว่าเขาน่าจะกลับมาได้ตอนปลายเดือนมีนาคม เมื่อถึงตอนนั้นผมหวังว่าเราจะมีเดือนเมษายน, พฤษภาคม ที่มีความหมายสำหรับเราอยู่ กับการยังได้แข่งขันมากกว่าแค่รายการเดียว"

สำหรับเฟลไลนี่ เพิ่งจะมีโอกาสเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 16 นัดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมักเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เป็นประจำ

อ่าน 501 ครั้ง