ราฟาสับอันเดอร์เลชท์ล้มดีล"มิโตรวิช"กลางอากาศ


ราฟาสับอันเดอร์เลชท์ล้มดีล

   ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีม"สาลิกา"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สับแหลกใส่อันเดอร์เลชท์ ยอดทีมเบลเยียมที่ล่มดีล้มสัญญายืมตัวอเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช กลางอากาศ ทั้งที่ตัวนักเตะเดินทางไปถึงบรัสเซลส์แล้ว

ทั้งนี้ตอนแรกทั้งสองสโมสรตกลงสัญญาปล่อยให้มิโตรวิช ยืมตัวกลับไปเล่นให้อันเดอร์เลชท์อีกครั้ง หลังจากนิวคาสเซิลดึงตัวเข้าร่วมทีมด้วยราคา 13 ล้านปอนด์เมื่อปี 2015 ทุกอย่างไม่น่ามีปัญหาเมื่อนักเตะได้เดินทางไปถึงบรัสเซลล์แล้ว ก่อนที่ถึงจุดหักมุมช่วงก่อนปิดตลาดแค่ 2-3 ชั่วโมงเมื่อทางอันเดอร์เลชท์แจ้งกลับมาจากนิวคาสเซิลว่าสัญญาจะไม่เกิดขึ้น

หลังจากดีลล่ม โชคยังดีที่ทางรา!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!ังสามารถหาที่ลงใหม่ให้กับมิโตรวิชได้ทันเวลากับการได้ย้ายไปเล่นให้ฟูแล่มด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล

"เราเซอร์ไพรส์มากๆกับการกระทำของอันเดอร์เลชท์ มันเป็นเรื่องที่แปลกจริงๆ ที่จู่ๆอันเดอร์เลชท์ก็มาพูด โอเคๆ แล้วจากนั้นก็มาบอกว่า ไม่" ราฟา ระบายอารมณ์

"จริงๆเรามีทีมจากสเปนอยู่อีก 2-3 สโมสรที่แสดงความสนใจอยากยืมตัว รวมถึงจากฝรั่งเศสด้วย แต่เป็นอันเดอร์เลชท์ที่รุกเราหนักมาก พยายามผลักดันให้มันเกิดให้ได้ในแบบชนิดที่คุณทำไม่ได้อย่างพวกเขา และจากนั้นกลับกลายเป็นว่า มันไม่ได้เป็นในอย่างที่มันควรจะเป็น แต่โชคยังดีที่สุดท้ายเรายังหาทีมใหม่ให้กับเขาได้สำเร็จ"

"มิโตรวิขต้องการลงเล่นต่อเนื่องเพราะเขาต้องการไปฟุตบอลโลก ซึ่งมันไม่ใช่ปัญหาเพราะเขาเป็นนักเตะที่น่ารักนิสัยดี"

อ่าน 493 ครั้ง