พาร์ดิววางแผนถกสัญญาใหม่รั้ง"อีแวนส์"อยู่ต่อ


พาร์ดิววางแผนถกสัญญาใหม่รั้ง

   อลัน พาร์ดิวกุนซือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนวางแผนจะทำการถกสัญญาใหม่กับจอนนี่ อีแวนส์ ภายหลังรั้งตัวเขาสำเร็จในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่เพิ่งผ่านพ้นมา

อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอในวันปิดตลาดซื้อขายที่ 12 ล้านปอนด์ซึ่งถูกปฏิเสธไป และพาร์ดิวก็บอกว่าเขาเตือนสโมสรทั้งหลายแล้วอย่าพยายามยื่นข้อเสนอตอนเดตไลน์ใกล้จะสิ้นสุด

ตอนนี้กุนซือเลือดผู้ดีก็หวังว่าเขาจะโน้มน้าวให้อีแวนส์ฝากอนาคตในถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์นสต่อไป หลังจากสัญญาปัจจุบันของแข้งทีมชาติไอร์แลนด์เหนือจะเหลือปีเดียวในซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้"มวยโลก"ยื่นข้อเสนอให้อีแวนส์เป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสรตก 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เขาปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาใหม่

อีแวนส์มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 3 ล้านปอนด์ในกรณีที่ตกชั้นกับสโมสร แต่พาร์ดิวก็หวังว่าจะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกให้ได้และจากนั้นก็โน้มน้าวให้นักเตะต่อสัญญาใหม่

"เขาจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ดีเลยล่ะ ผมคุยกับเขาเพื่อให้ชัดเจนกันไปเพราะผมพยายามเผชิญหน้าและบอกความจริงกับเขาตั้งแต่วันแรก"พาร์ดิวให้บอก

"ผมบอกเขาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันปิดตลาดซื้อขาย เขาเข้าใจในเรื่องนั้นและตอนนี้ผมว่าเราต้องมาคุยกับจอนนี่ ดูว่าเราจะหาสัญญาที่ทำให้เขาได้ก้าวหน้าต่อไปได้หรือไม่ ถ้าหากคุยกันไม่ได้พอถึงซัมเมอร์แล้วเราก็จะเจอสถานการณ์แบบนี้อีก"

"นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะพูดคุยกับบอร์ดบริหารในอีกหลายสัปดาห์จากนี้ เขาจะเปิดกว้างต่อการพูดคุยเหล่านั้นก็ต่อเมื่อตัวเลขมันเหมาะสมเพราะตลาดซื้อขายเป็นตัวชี้นำ และเราต้องเข้าใจว่าตัวเลขเหล่านั้นเป็นยังไงหากอยู่กับสโมสรอื่น เราจะตกลงตัวเลขเหล่านั้นได้มั้ยผมก็ไม่รู้หรอก"

"เขาเฉียบขาดในเรื่องความคิดของเขา เวลาลงสนามก็เป็นเรื่องการลงสนาม พอเขาออกจากสนามมาแล้วเขาก็เป็นเหมือนซีอีโอบริษัทตัวเอง เขาตัดสินอนาคตตัวเอง ทีมรอบๆตัวเขา, เอเยนต์ของเขาหรือคนอื่นไม่ได้สำคัญ"

"พวกเขาพูดถึงที่อยากให้เป็นและออกความเห็นได้ ท้ายที่สุดแล้วจอนนี่ อีแวนส์จะเป็นคนพูดเองว่านั่นคือสิ่งที่เขาอยากทำ และผมก็อยากให้เขาเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร แต่จอนนี่เป็นคนตัดสินใจเรื่องนั้นเอง"

อ่าน 493 ครั้ง