สื่อกระทิงโหม"กูร์ตัวส์"สนสวมชุดขาวมากกว่า P$G


สื่อกระทิงโหม

   สื่อจากประเทศสเปนโหมข่าวว่าธิโบต์ กูร์ตัวส์มือกาวจอมหนึบของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีอยากย้ายไป"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดมากกว่า"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เรอัล มาดริดมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่มาอย่างยาวนานโดยดาบิด เด เกอาและกูร์ตัวส์ต่างตกเป็นข่าวย้ายมาซานติอาโก้ เบร์นาบิว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนกรานว่าไม่คิดขายเด เกอาออกไปทำให้กูร์ตัวส์กลายมาเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของพวกเขา

เชลซีพยายามโน้มน้าวให้กูร์ตัวส์ต่อสัญญาใหม่มาระยะหนึ่งแล้วและเจ้าตัวก็เปรยเมื่อเดือนก่อนว่าจะต่อสัญญาเมื่อเอแด็น อาซาร์จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่เช่นกัน

อย่างไรก็ตามการเจรจายังไม่มีความคืบหน้าใดๆและปารีส แซงต์-แชร์กแมงก็โดดเข้ามาในสถานการณ์ดังกล่าวพร้อมด้วยข้อเสนอมหาศาลเพื่อโน้มน้าวเขาไปจากสแตมฟอร์ด บริดจ์

ตามการรายงานข่าวจาก อาส สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมงเดินหน้าก่อนเรอัล มาดริดในการยื่นข้อเสนออย่างเป็นรูปธรรม

เชลซีพร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้กูร์ตัวส์เป็นผู้รักษาประตูที่ได้ค่าแรงสูงสุดของพรีเมียร์ ลีกแต่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก็พร้อมเกทับ

ความพ่ายแพ้ของปารีส แซงต์-แชร์กแมงแต่โอลิมปิก ลียงเมื่อสุดสัปดาห์ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเควิน แทร็ปป์หรืออัลฟงส์ อาเรโอล่ามีความสามารถในการเป็นมือหนึ่งของพวกเขาหรือไม่

ทว่ารายงานข่าวฉบับเดียวกันก็ระบุว่ากูร์ตัวส์ได้มอบใจให้เรอัล มาดริดไปแล้ว

มือกาววัย 25 ปีมักพูดถึงความปรารถนาของเขาในการย้ายไปเมืองหลวงของสเปนเพราะครอบครัวของเขายังคงอาศัยอยู่ที่นั่นหลังเคยถูกยืมตัวไปแอตเลติโก มาดริด

อ่าน 500 ครั้ง