น้ามูเผย"อิบรา,โจนส์"ฟิตพร้อมช่วยผีเจอเรือใบ


น้ามูเผย

   โจเซ่ มูรินโญ่ได้ยืนยันว่าซลาตัน อิบราฮิโมวิชกับฟิล โจนส์กลับมาพร้อมสำหรับลงสนามในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในดาร์บี้แมตซ์สัปดาห์นี้ ส่วนในรายของมารูยาน เฟลไลนี่ยังต้องรอเช็คอีกที

เฟลไลนี่จะต้องรอเช็คความฟิตกันนาทีสุดท้ายเลยว่าเขาพร้อมจะมีส่วนร่วมหรือไม่ ส่วนเนมันย่า มาติชก็จะได้ลงสนามด้วยถึงแม้จะมีปัญหาตามรบกวนก็ตาม

อย่างไรก็ตามมูรินโญ่เผยว่าเอริค ไบญี่กับไมเคิ่ล คาร์ริคจะยังพักรักษาตัวต่อไปและจะพลาดการลงสนามในเกมที่จะพบกับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเช่นเดียวกับปอล ป็อกบาที่ติดโทษแบน

"ซลาตันพร้อมลง โจนส์พร้อมลง ส่วนเฟลไลนี่น่ะผมต้องรอจนถึงวันพรุ่งนี้"มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์

"คาร์ริคไม่พร้อม ไบญี่ไม่พร้อม มาติชเจ็บแต่เขาจะเล่น"

อิบราฮิโมวิชที่เพิ่งหายจากอาการเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่ากลับมาในเดือนที่แล้ว พลาดเกมพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะอาร์เซน่อล 3-1 และเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ปราบซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 เมื่อวันอังคาร

โจนส์ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่ที่มีอาการเจ็บต้นขามาจากตอนรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทำให้มูรินโญ่วิจารณ์ถึงการตัดสินใจของแกเร็ธ เซาธ์เกตที่ส่งนักเตะลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง

มาติชลงเล่นทั้งที่มีปัญหากล้ามเนื้อในเกมเจอกับ"ปืนใหญ่"และได้พักมาช่วงกลางสัปดาห์ ส่วนเฟลไลนี่ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่ที่เขาเจออาการเจ็บเข่าในการเล่นให้เบลเยี่ยมเมื่อช่วงเบรคทีมชาติหนล่าสุด

ด้านไบญี่ก็ไม่ได้ลงสนามกับแมนฯ ยูไนเต็ดมาตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายนและคาร์ริคก็ได้ลงเพียงแค่หนเดียวในฤดูกาลนี้ โดยเขามีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ

อ่าน 491 ครั้ง