ไบรท์ตันเล็งสอย"เดมเบเล่"ล่าตาข่ายปีใหม่นี้


ไบรท์ตันเล็งสอย

   ไบรท์ตัน ทีมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงพยายามตกตแต่งเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดตกเป็นข่าวพร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ล่อให้กลาสโกว์ เซลติก ให้ปล่อยตัว มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าสตาร์ประจำทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้


คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือทีมนกนางนวลมีความต้องการหานักเตะเข้ามาเสริมเกมรุกหลังเคยล้มเหลวดึงตัว วินเซนต์ แยนเซ่น อดีตกองหน้าสเปอร์สมาแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุดสโมสรวางเป้าหมายใหม่เป็น เดมเบเล่ กองหน้าตัวเก่งที่เซลติกตั้งราคาเอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์

โดย สปอร์ตเมล เปิดเผยว่า ไบรท์ตัน พร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์เพื่อต่อรองกับทางม้าลายเขียวขาวในช่วงตลาดซื้อขายเปิดสองรอบนี้ ซึ่งถ้าหากประสบความสำเร็จนี่จะเป็นการทำสัญญาที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรหลังจากเคยดึงตัว โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ ดาวเตะโคลอมเบียเข้าสู่ทีมที่ราคา 13.5 ล้านปอนด์เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับ ดาวเตะวัย 21 ปีชาวฝรั่งเศส ทั้งที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อยแต่ยังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้เซลติก เมื่อทำไปแล้ว 8 ประตูจาก 16 นัดในฤดูกาลนี้ และกำลังมีลุ้นอาจเซอร์ไพรส์ติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2018 หลังจากเพิ่งสร้างความประทับใจทำแฮตทริกภายใน 12 นาทีในนัดฝรั่งเศส ยู21 พบสโลวีเนียเมื่อเดือนที่ผ่านมา

อ่าน 493 ครั้ง