ลือราชันติดต่อสิงห์เล็งยืม"ลุยซ์"พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด


ลือราชันติดต่อสิงห์เล็งยืม

   มีรายงานว่าเรอัล มาดริดทำการติดต่อหาเชลซีถึงเรื่องการคว้าตัวดาวิด ลุยซ์ปราการหลังอารมณ์ดีมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดซัมเมอร์หน้า

เชื่อกันว่าอนาคตของกองหลังชาวบราซิลเกิดความกังขาขึ้นมา ภายหลังจากอันโตนิโอ คอนเต้ยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจลุยซ์จะเป็นส่วนนึงในแผนการทำทีมในอนาคตของเขาหรือไม่

ลุยซ์ถูกดร็อปในเกมที่เชลซีเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในเดือนนี้และก็ผ่านการลงสนามมาแค่เกมเดียวหลังจากนั้น

ด้วยโอกาสการลงสนามที่ดูจำกัดแล้ว ทางมาดริดเลยพร้อมที่จะยื่นทางออกให้กับเขา

Le10 Sport สื่อจากแดนน้ำหอมอ้างว่าทีมของซีเนอดีน ซีดานทำการพูดคุยกับ"สิงห์บลูส์"ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวเขาและหวังว่าจะดึงมาร่วมทีมในเดือนมกราคม

จากรายงานบอกว่า"ราชันชุดขาว"มองถึงการยืมตัวเขามาร่วมทีมจนจบฤดูกาล โดยที่จะมีอ็อปชั่นซื้อดขาดพ่วงเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์พ่วงมาด้วย

มาดริดอยากที่จะดึงแข้งวัย 30 ปีที่มีประสบการณ์รายนี้มาเป็นคนที่คอยแข่งขันแย่งตำแหน่งกับราฟาเอล วาราน

กองหลังเลือดน้ำหอมมีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2020 แต่ข่าวระบุว่าทีมสตาฟฟ์โค้ชของมาดริดดูไม่ค่อยโอเคกับฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้เท่าไหร่และการย้ายตัวในช่วงปิดซีซั่นก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีทางเกิดขึ้นเลย

หากลุยซ์ย้ายไปอยู่กับมาดริดในเดือนมกราคมด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะถูกเซ็นขาดในเดือนพฤษภาคม ก็จะกลายเป็นการแยกทางกับเชลซีครั้งที่สองของเขา

ลุยซ์เคยอำลาจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ไปอยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงในปี 2014 ก่อนจะย้ายกลับมาร่วมทีมในปีก่อน

แล้วเขาก็กลายเป็นส่วนสำคัญในการช่วยทีมเชลซีคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลแรก แต่กับซีซั่นนี้เขาดูจะสร้างผลงานในแบบเดิมยังไม่ได้และมีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2019

อ่าน 490 ครั้ง