ซันสวนกระแสเผย"โอซิล"เปล่าจองตั๋วไปเมืองผี


ซันสวนกระแสเผย

   เดอะ ซันแท็บลอยด์เจ้าพ่อข่าวฉาวเมืองผู้ดีมาแปลกรายงานสวนกระแสว่าเมซุต โอซิลจอมทัพตาปรืออาร์เซน่อลไม่ได้ตกลงล่วงหน้าว่าจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มิร์เรอร์หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษอ้างว่าได้รับการบอกเล่าจากเพื่อนสนิทนิรนามของดาวเตะวัย 29 ปีว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขในซุ้ม'ไอ้ปืนใหญ่'และเตรียมหอบข้าวของไปร่วมงานกับโชเซ่ มูรินโญ่อีกครั้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

กระนั้นล่าสุดซันระบุปากคำจากเพื่อน'เทพปรือ'ซึ่งไม่รู้คนเดียวกับแหล่งข่าวของมิร์เรอร์หรือเปล่าว่า "เมซุตไม่ได้รับการยื่นสัญญาจากอาร์เซน่อล มีการเจรจากันเรื่องขึ้นค่าจ้างแต่พองามในซีซั่นที่แล้วแต่ทั้งหมดหยุดลงในเดือนมีนาคมแล้วก็ไม่มีการคุยกันอีกเลย"

"ตอนนั้นมันมีความไม่แน่นอนเรื่องอนาคตของอาร์แซน เวนเกอร์ทำให้การเจรจาหยุดชะงัก อาร์เซน่อลไม่ได้เสนอ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้เขา ความจริงไม่มีข้อเสนอมาถึงเขาเลยด้วยซ้ำไม่ว่าจากอาร์เซน่อลหรือสโมสรไหนและเขาไม่ได้ต้องการเป็นนักเตะค่าจ้างแพงสุดในพรีเมียร์ลีกด้วย"

"นั่นไม่ใช่เป้าหมายของเขา"

ปัจจุบันโอซิลรับค่าแรงกับอาร์เซน่อลอยู่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่สัญญาจะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลนี้ทำให้สามารถเจรจากับสโมสรอื่นและเซ็นย้ายสังกัดล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 1 มกราคม 2017 เป็นต้นไปแล้วก็ย้ายแบบไม่มีค่าตัว

อย่างไรก็ตามเพื่อนซี้ที่ไม่รู้ซั้วหรือเปล่าของจอมทัพทีมชาติเยอรมนีกล่าวอีกว่า "เมซุตยืนกรานว่าไม่เคยเล่าให้นักเตะคนไหนฟังเกี่ยวกับการย้ายไปแมนฯ ยูไนเต็ด เขาไม่รู้ว่ายูไนเต็ดต้องการตัวหรือเปล่าแต่เขาอยากอยู่อาร์เซน่อลต่อ เขาเพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ในลอนดอนไป"

"เมซุตเช่าที่พักอยู่มาตลอดแต่เขาตัดสินใจซื้อบ้านเพราะคาดว่าจะได้อยู่ต่อและต้องการเช่นนั้นด้วย แต่เขาโมโหที่หลายคนด่วนตัดสินเขาไปแล้วและรู้สึกเหมือนกับว่ามันแอบมีกระแสต่อต้านเขาอยู่ ความตั้งใจของเขาตลอดมาคือการอยู่อาร์เซน่อลต่อ แต่เมซุตรู้สึกว่าเขาถูกโดดเดี่ยวในความมืด"

"เขากังวลว่ามีการเล่นเกมอยู่เบื้องหลังโดยที่ตัวเองอยู่ตรงกลางระหว่างนั้น"

อ่าน 490 ครั้ง