ลือต่างดาวเตรียมยื่นข้อเสนอเดิมทาบ"คูตินโญ่"หนาวนี้


ลือต่างดาวเตรียมยื่นข้อเสนอเดิมทาบ

 

   มาแบบนี้หากโดนปฏิเสธคงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ โดยมีรายงานระบุว่าบาร์เซโลน่า จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวฟิลิปเป้ คูตินโญ่จากลิเวอร์พูลเป็นครั้งสุดท้ายในตลาดเดือนมกราคม ซึ่งจำนวนเงินนั้นยังคงเป็นตัวเลขเดิม

ข้อเสนอของยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลันถูก "หงส์แดง" ปฏิเสธไปหลายครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยดีลสุดท้ายนั้นมีมูลค่าอยู่ที่ 118 ล้านปอนด์

จากนั้นจอมทัพชาวบราซิเลี่ยนกลับไปลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของเยอร์เก้น คล็อปป์ และยิงไปแล้วสี่ประตู แต่ทาง Mundo Deportivo ตีข่าวว่าลิเวอร์พูลเตรียมต้องรับมือกับการรั้งตัวนักเตะอีกรอบ

บาร์เซโลน่าจะทำการแต่งตั้งเคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ชื่อดังเป็นคนกลางคอยเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่าย และพวกเขาจะยื่นเงินก้อนเดิมกับที่ถูกลิเวอร์พูลปฏิเสธเมื่อฤดูร้อนใหม่อีกครั้ง

เหตุผลที่ "ต่างดาว" จะยื่นเงินก้อนเดิมนั้นเป็นเพราะว่าคูตินโญ่มีส่วนร่วมในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีกไปแล้ว ซึ่งหากย้ายทีมก็จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเวทียุโรปให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน

บาร์เซโลน่าต้องการปิดดีลให้เสร็จสิ้นภายในเดือนมกราคม เพราะเกรงว่าหากดาวเตะวัย 25 ปีทำผลงานได้โดดเด่นในศึกฟุตบอลโลกกับบราซิล จะทำให้ค่าตัวของเขาสูงขึ้นไปมากกว่านี้



อ่าน 490 ครั้ง