ราชันรื้อแผนล่า"เด เกอา"หลังลดความสนใจเอ็มบาปเป้


ราชันรื้อแผนล่า

   "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดเตรียมหันกลับมายื่นข้อเสนอไล่ล่าตัวดาบิด เด เกอานายด่านหน้าลามะของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังลดความสนใจในตัวคีลิย็อง เอ็มบาปเป้หัวหอกดาวโรจน์จากอาแอส โมนาโก

ทีมของซีเนดีน ซีดานโฟกัสกับการเซ็นสัญญาคว้าตัวเอ็มบาปเป้เป็นอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ตัวนักเตะดูเหมือนจะอยู่ค้าแข้งในประเทศฝรั่งเศสต่อไป

อย่างไรก็ตามซีดานก็มีความสุขกับตัวเลือกในแนวรุกของเขาแต่เชื่อว่าเรอัล มาดริดสามารถพัฒนาในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่มีเคย์เลอร์ นาบาสรับบทมือหนึ่งอยู่ได้

ความสนใจของเรอัล มาดริดในตัวเด เกอาต้องย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2014 แต่ตามการรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน สื่อมั่วแหลก 10 ถูก 1 ของประเทศอังกฤษระบุว่าเรอัล มาดริดอาจยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ที่ 46 ล้านปอนด์

มูรินโญ่ออกมายืนยันเมื่อต้นซัมเมอร์นี้ว่าเด เกอาจะอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไปแต่ก็ยอมรับว่าได้พูดคุยกับอดีตมือกาวแอตเลติโก มาดริดเกี่ยวกับการอำลาสโมสร

ยูไนเต็ดไม่น่าจะยอมปล่อยตัวเด เกอาในช่วงเวลานี้ของตลาดซื้อขายแต่มันไม่เป็นที่สงสัยเลยว่ามือกาววัย 26 ปีอยากย้ายไปเบร์นานิวสักช่วงหนึ่งของเส้นทางอาชีพ

ข้อเสนอ 46 ล้านปอนด์จากมาดริดดูจะต่ำกว่าที่ยูไนเต็ดประเมินค่าตัวของเด เกอาไว้มากเมื่อพวกเขาตีราคาไว้ใกล้เคียง 80 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ยูไนเต็ดยังได้สอบถามมาดริดกลับถึงแกเร็ธ เบลดาวเตะพญาวานรที่พวกเขาให้ความสนใจมาอย่างยาวนาน



อ่าน 490 ครั้ง