ลือคอนเต้ขยับเตรียมยื่น 50 ลป.ทาบ"ฟาน ไดจ์ค"


ลือคอนเต้ขยับเตรียมยื่น 50 ลป.ทาบ

   อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีมเชลซีอยู่นิ่งไม่ไหว เตรียมเบิกงบ 50 ล้านปอนด์ ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับเซาแธมป์ตัน เพื่อซื้อตัวเฟอร์กิล ฟาน ไดจ์คเข้าร่วมทัพ

กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ซึ่งอยู่ในเรดาร์ของ "สิงห์ไฮโซ" มาตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ยื่นเรื่องขอย้ายทีมกับต้นสังกัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สิ่งดังกล่าวเป็นตัวกระตุ้นให้เชลซี เตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ บวกอ็อพชั่นเสริมต่าง ๆ เพื่อคว้าตัวนักเตะมาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหลัง

ด้านลิเวอร์พูล ที่เคยแอบคุยกับนักเตะโดยไม่ผ่านเซาแธมป์ตันเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ก็ยังคงให้ความสนใจอยากได้ตัวฟาน ไดจ์ค ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ทางอันโตนิโอ คอนเต้ และไมเคิล เอมีนาโล่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสิงห์บลูส์ มั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัวกองหลังวัย 26 ปี และจะทำการรุกอย่างหนักในสัปดาห์ใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

แม้เมาริซิโอ เปเญกริโน่ นายใหญ่ของนักบุญได้ให้สัมภาษณ์หวังว่า"ฟาน ไดจ์ค"จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ต่อไปในซีซั่นนี้ แต่ความหวังเรื่องดังกล่าวมีอยู่ไม่มากนักและคาดว่าบอร์ดบริหารจะพิจารณาข้อเสนอตามความเหมาะสมก่อนปล่อยตัวนักเตะไปในที่สุด

อ่าน 492 ครั้ง