ลือต่างดาวเช็คบิลดูด"เปาลินโญ่"ขึ้นยาน 40 ล.ยูโร


 ลือต่างดาวเช็คบิลดูด

   เดลี่ เมลสื่อดังแดนผู้ดีได้รายงานว่าเปาลินโญ่กองกลางของกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ปิดดีลย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร(36.5 ล้านปอนด์)

ดาวเตะชาวบราซิลอยู่กับเอเวอร์แกรนด์มาตั้งแต่ปี 2015 และเขาก็ตกเป็นเป้าหมายของบาร์ซ่ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ จนรายงานล่าสุดมีการเปิดเผยว่าการย้ายตัวของเขาเสร็จสิ้นแล้ว

"ต่างดาว"เคยยื่นข้อเสนอราว 17 ล้านปอนด์ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่นับจากนั้นพวกเขาก็อัพข้อเสนอเพื่อที่จะปิดดีลคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 29 ปีมาร่วมทีมให้ได้

นี่จะยังเป็นการกลับสู่ฟุตบอลยุโรปอีกครั้งจากที่เปาลินโญ่เคยค้าแข้งกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์มา 2 ฤดูกาล แต่ในตอนนั้นก็ไม่เคยทำได้ตามที่โดนคาดหวังไว้หลังย้ายมาจากโครินเธียนส์ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์

เขาลงสนามให้กับสเปอร์สไป 67 เกมตลอดช่วงเวลา 2 ฤดูกาลและยิงได้ 11 ประตู แต่สุดท้ายก็โดนปล่อยไปเล่นที่จีนด้วยค่าตัวประมาณ 10 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์ปี 2015

เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เปาลินโญ่เคยให้สัมภาษณ์ถึงความตื่นเต้นในการย้ายตัวเอาไว้ซึ่งตอนนั้นเขาคิดว่ามันใกล้จะเป็นจริงแล้ว

การได้เปาลินโญ่ยังเกิดขึ้นหลังจากที่บาร์ซ่าต้องเติมขุมกำลังใหม่เพราะเนย์มาร์ย้ายไปอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยมีฟิลิปเป้ คูตินโญ่ของลิเวอร์พูลเป็นเป้าหมายหลัก

คูตินโญ่ได้ยื่นขอขึ้นบัญชีย้ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ให้หลังจากที่"หงส์แดง"ยืนกรานว่าจะไม่ปล่อยนักเตะออกไปและปฏิเสธข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์

อ่าน 490 ครั้ง