"แชมเบอร์เลน"เรียกค่าเหนื่อย 120 k/วีคต่อสัญญาใหม่



   อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนมิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลเรียกร้องค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์สำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่

แชมเบอร์เลนเข้าสู่ช่วงสัญญาปีสุดท้ายกับ"เดอะ กันเนอร์ส"และได้รับความสนใจจากทั้งลิเวอร์พูลและเชลซี

อย่างไรก็ตามตามการรายงานข่าวจาก เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าเขาพร้อมฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมหากอาร์เซน่อลยอมทำตามข้อเรียกร้อง

มันเป็นที่เชื่อกันว่าเขาได้ค่าเหนื่อยปัจจุบันที่ 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งหมายความว่าข้อเรียกร้องของเขามากกว่าเดิมเกือบ 2 เท่าจากสัญญาปัจจุบัน

ข้อเสนอใหม่จากอาร์เซน่อลยังไม่เป็นไปตามที่เจ้าตัวต้องการและหากพวกเขาไม่เพิ่มข้อเสนอเข้ามา แฟนบอลอาจต้องทำใจว่าเขาจะไม่ใช่นักเตะของพวกเขาอีกต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวยืนยันมาตลอดว่าแชมเบอร์เลนจะยังคงเป็นนักเตะของอาร์เซน่อลเมื่อตลาดซื้อขายปิดตัวลงและเพิ่งย้ำเรื่องดังกล่าวเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

"โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากๆ เขากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นและเขาจะพัฒนาต่อไปเพราะเขามีศักยภาพที่จะทำเช่นนั้นได้"เวนเกอร์กล่าว

"ในวันนี้เขารับรู้ได้ถึงคุณภาพของตัวเองซึ่งเขาไม่ได้เป็นมาตลอดและโดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่มากๆ"

อ่าน 490 ครั้ง