กูรูสเปนชี้ต่างดาวอาจเลิกสน"คูตินโญ่"เล็งแข้งใหม่แทน


กูรูสเปนชี้ต่างดาวอาจเลิกสน

   กีเลม บาลาเก้นักข่าวสายบอลสเปนของสกายสปอร์ตส์รายงานความคืบหน้าบาร์เซโลน่ายอมลดระดับความสนใจฟิลิปเป้ คูตินโญ่เพลย์เมคเกอร์ตัวเป้าหมายเพื่อหันไปหาทางเลือกอื่นหลังโดนลิเวอร์พูลปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่สอง

ดาวเตะทีมชาติบราซิลตกเป็นข่าวกับ"ต่างดาว"ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมาและยิ่งมีความจริงจังเพิ่มขึ้นหลังขายเนย์มาร์ไปให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมงด้วยค่าตัว 198 ล้านปอนด์

มีรายงานตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าคูตินโญ่อาจเปิดตัวกับบาร์ซ่าภายในวันศุกร์นี้เลยแต่ล่าสุดมีข่าวว่า"หงส์แดง"ปัดข้อเสนอ 100 ล้านยูโรไปแล้ว

บาลาเก้เผยผ่านทวิตเตอร์ว่า"ลิเวอร์พูลปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่สองของบาร์เซโลน่าจำนวน 85 ล้านยูโรบวกเงินเพิ่ม 15 ล้านยูโรภายในเวลา 35 นาทีหลังจากได้รับข้อเสนอ"

"พวกเขาวางแผนปฏิเสธข้อเสนอในครั้งต่อไปด้วย พวกเขาไม่อยากขาย บาร์เซโลน่ายอมรับว่าพวกเขาอาจกลับมาอีกแต่ก็มองหาทางเลือกอื่นเอาไว้ด้วย"

"บาร์เซโลน่ารู้อยู่เต็มอกว่ามันคือมหากาพย์และการค้นหาข่าวจากสื่อ(ไม่ใช่ของสโมสร)ว่าการย้ายทีมกำลังจะเกิดขึ้นคือเรื่องที่ไม่เป็นจริง"

ทั้งนี้อุสมาเน่ เด็มเบเล่จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และเอด็อง อาซาร์ปีกของเชลซีก็ตกเป็นข่าวว่าจะเป็นทายาทของเนย์มาร์ในคัมป์ นูเช่นกัน

อ่าน 490 ครั้ง