เปแอสเชเอาอีกทุ่ม 80 ลป.สู่ขอ"ซานเชซ"เสริมแนวรุก


เปแอสเชเอาอีกทุ่ม 80 ลป.สู่ขอ

   "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเดินหน้าทุ่มเงินต่อเนื่องหลังเตรียมยื่นข้อเสนออีก 80 ล้านปอนด์ล่อใจ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลยอมปล่อยอเล็กซิส ซานเชซสตาร์ดังทีมชาติชิลี

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวของอาร์เซน่อลยืนกรานว่าซานเชซจะอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลนี้ไม่ว่าเขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมหรือไม่หลังเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาแล้ว

ดาวเตะวัย 28 ปีไม่คิดตอบตกลงข้อเสนอล่าสุดของอาร์เซน่อลที่ 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่ดูจะยอมรับการอยู่กับอาร์เซน่อลต่อไปอีกปีก่อนจะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวเมื่อถึงซัมเมอร์หน้า

ซานเชซที่ฉลองแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์กับอาร์เซน่อลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้รับการคาดหมายว่าอยากย้ายไปร่วมงานกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้แต่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก็ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาเป็นทางเลือกหากเขาต้องการอำลา"เดอะ กันเนอร์ส"ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง

ทีมดังจากลีก เอิงเพิ่งทำลายสถิติโลกคว้าตัวเนย์มาร์มาร่วมทีมด้วยสนนราคา 198 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวให้อาร์เซน่อลยอมขายนักเตะด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ก่อนวันที่ 31 สิงหาคมพร้อมเสนอค่าแรงให้นักเตะที่ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อ่าน 494 ครั้ง