เผยเปเรซแท็คทีมซีดานกล่อม"เอ็มบาปเป้"สวมชุดขาว


เผยเปเรซแท็คทีมซีดานกล่อม

     คีเลียน เอ็มบาปเป้ หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงอาจได้ย้ายไปค้าแข้งให้กับเรอัล มาดริดเร็ว ๆ นี้ หลังสองบุคคลสำคัญของ "ราชันชุดขาว" พูดคุยเกลี้ยกล่อมด้วยตัวเอง ตามการรายงานของ AS

หนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศสเปน อ้างรายงานจาก เลอ กิ๊ป โดยเผยว่าความกังวลใจของเอ็มบาปเป้ในการย้ายเข้าสู่ถิ่นเบอร์นาบิวได้มลายหายไป หลังการพูดคุยกับซีเนอดิน ซีดานและฟลอเรนติโน่ เปเรซเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สองบิ๊กของราชันชุดขาวพูดคุยกับกองหน้ามากพรสวรรค์ที่เนื้อหอมไปทั่วยุโรปในเรื่องสองประเด็นสำคัญ

ข้อแรกพวกเขายืนยันเจตนารมณ์ที่จะปลุกปั้นเอ็มบาปเป้ให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลก ส่วนข้อที่สองอ้างว่าคริสติอาโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบลหรือคาริม เบนเซม่า ใครคนใดคนหนึ่งในนี้จะต้องย้ายออกจากทีม เพื่อการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับกองหน้าวัย 18 ปี

วิลเฟร็ด บิดาของนักเตะตั้งข้อกังขาในเรื่องการที่เอ็มบาปเป้จะย้ายไปเล่นให้กับทีมแชมป์ยุโรป โดยสิ่งดังกล่าวสร้างความได้เปรียบให้กับอาร์แซน เวนเกอร์

นายใหญ่ทีมอาร์เซนอล กระสันคว้าตัวเอ็มบาปเป้ และตามรายงานของเลอ กิ๊ประบุว่าเขาได้พยายามอธิบายถึงวิธีการที่นักเตะจะฟิตเข้ากับระบบการเล่นของสโมสร

อย่างไรก็ตาม ข่าวล่าสุดอ้างว่าตอนนี้มาดริดคือตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของเอ็มบาปเป้ โดยฤดูกาลที่ผ่านมาระเบิดฟอร์มกดไป 15 ตุงในการแข่งขันลีกสูงสุดของประเทศฝรั่งเศส

อ่าน 490 ครั้ง