เผย"โมราต้า"อยากให้เรื่องย้ายทีมได้ข้อสรุปวีกหน้า


เผย

     มาร์ก้าสื่อเจ้าดังของแดนกระทิงได้รายงานว่าอัลบาโร่ โมราต้ากองหน้าของเรอัล มาดริดอยากให้การย้ายตัวสู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้บทสรุปสักทีในสัปดาห์หน้า

ดาวยิงทีมชาติสเปนกำลังตกเป็นข่าวการย้ายตัวออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวไปอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด โดยแม้ซีเนอดีน ซีดานกุนซื่อของเขาพยายามจะโน้มน้าวให้อยู่ต่อแต่ใจเจ้าตัวไปอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดแล้ว

บางรายงานระบุว่ามีการบรรลุข้อตกลงส่วนตัวระหว่างทางโมราต้ากับ"ปีศาจแดง"แล้วด้วย และตอนนี้ก็อยู่ที่ทั้งสองสโมสรจะต้องเจรจาเรื่องค่าตัวให้ได้

มาร์ก้าก็ได้ระบุว่าทาง"ราชันชุดขาว"ยังยืนกรานหนักแน่นกับราคา 70 ล้านปอนด์ของพวกเขาซึ่งแมนฯ ยูไนเต็ดก็ไม่อยากจะจ่ายราคานั้น แต่การเจรจาระหว่างสองทีมก็กำลังดำเนินไปด้วยดี

กระนั้นการเจรจามันก็ถูกลากยาวออกมาพักนึงแล้วและทางโมราต้าก็อยากจะให้อนาคตของเขาได้คำตอบในสัปดาห์หน้า

โจเซ่ มูรินโญ่อยากได้อดีตดาวเตะของยูเวนตุสมาพักนึงแล้วหลังจากที่เขาตามหาคนที่จะมาแทนที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

โมราต้ายิงไป 15 ประตูในลาลีก้าฤดูกาลก่อนที่มาดริดเป็นแชมป์ แต่แข้งวัย 24 ปีก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากมายนักหลังทีมเลือกใช้คริสติอาโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบลและคาริม เบนเซม่ามากกว่า

แล้วถึงแม้จะมีข่าวว่าโรนัลโด้คิดเรื่องการอำลาจากมาดริดเช่นกัน แต่ทางโมราต้าก็ยังจะอยากย้ายออกจากทีมอยู่เหมือนเดิม

เขาอยากเริ่มต้นใหม่ในอังกฤษและหวังว่าอนาคตของเขาจะลงเอยภายในสิ้นเดือนเมื่อเขากลับมาจากพักร้อน ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ดก็อยากให้ดีลนี้เสร็จสิ้นทันเวลาพานักเตะไปทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกาในวันที่ 9 กรกฎาคม

อ่าน 490 ครั้ง