ลือบัลเบร์เด้เล็งคว้า"เอร์เรร่า"เสริมกลางต่างดาว


ลือบัลเบร์เด้เล็งคว้า

     รายงานจากในสเปนระบุว่าเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ที่ถูกคาดหมายว่าจะกลายเป็นกุนซือใหม่ของบาร์เซโลน่า อยากได้ตัวอันแดร์ เอร์เรร่ากองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปร่วมงาน

บาร์ซ่ายังไม่ได้ประกาศเลยว่าใครจะเข้ามาทำหน้าที่กุนซือต่อจากหลุยส์ เอนริเก้ อย่างไรก็ตามบัลเบร์เด้ถูกคาดหมายเอาไว้อย่างมากกับการย้ายเข้าสู่ถิ่นคัมป์ นู หลังเพิ่งออกจากตำแหน่งที่แอธเลติก บิลเบามาเมื่อจบฤดูกาล

Sport สื่อจากแดนกระทิงก็รายงานว่ากุนซือวัย 53 ปีได้วางแผนการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ไว้แล้วและเอร์เรร่าก็เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา

จากรายงานอ้างว่าบัลเบร์เด้เอ่ยถึงชื่อของเอร์เรร่าไว้ในการพูดคุยสัปดาห์นี้หลังเขากำลังมองถึงการสร้างทีมที่สามารถจะกลับไปไล่ล่าคว้าแชมป์ลาลีก้าฤดูกาลหน้า

ภายหลังจากต้องพบกับความยากลำบากในการเริ่มต้นชีวิตที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอร์เรร่าก็กลายมาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่โจเซ่ มูรินโญ่ไว้ใจที่สุดและยังถูกเลือกให้เป็นนักเตะแห่งปีของสโมสรด้วย

เขายังได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมยูโรป้าลีกคืนวันพุธที่ผ่านมาและทำผลงานได้น่าประทับใจหลัง"ปีศาจแดง"ได้ทั้งแชมป์และการคว้าตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยชัยชนะ 2-0 เหนืออาหยักซ์

เอร์เรร่ากับบัลเบร์เด้เคยร่วมงานกันมาฤดูกาลนึงในตอนที่เขายังค้าแข้งให้กับบิลเบา ก่อนจะได้ย้ายมาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์เมื่อปี 2014

สัญญาปัจจุบันของเอร์เรร่ากับแมนฯ ยูไนเต็ดยาวไปจนถึงปี 2018 และแข้งวัย 27 ปีก็ยังไม่ได้ทำการต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเลยถึงแม้มีข้อเสนอค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์รออยู่

อ่าน 490 ครั้ง