ปืนวอนท์ค่าตัว"อเล็กซิส"ใกล้เคียง 50 ลป.หากไม่ต่อสัญญา


ปืนวอนท์ค่าตัว

   อาร์เซน่อลตกเป็นข่าวว่าต้องการเงินใกล้เคียงตัวเลข 50 ล้านปอนด์สำหรับการปล่อยตัวอเล็กซิส ซานชซในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากเขาไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับสโมสรได้

ดาวเตะวัย 28 ปีเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 14 เดือนเท่านั้นเองแต่การเจรจาสัญญาใหม่ไม่มีความคืบหน้ามาเป็นเดือนแล้ว โดยที่ตัวแทนนักเตะเรียกร้องให้ทำการเบิ้ลค่าเหนื่อยเป็นสองเท่าจากที่ได้รับอยู่ 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อให้เขากลายเป็นหนึ่งในแข้งที่ได้รับค่าจ้างระดับแนวหน้าของลีก

ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้บอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างซานเชซกับนักเตะในทีมตึงเครียดช่วงสัปดาห์หลังๆ ซึ่งการมีปัญหาตอนซ้อมเป็นส่วนนึงของการตัดสินใจดร็อปดาวยิงทีมชาติชิลีเป็นสำรองในเกมพ่ายต่อลิเวอร์พูล 3-1 ในเดือนนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ยืนยันในสัปดาห์ก่อนว่าการพูดคุยเรื่องสัญญานั้นจะถูกเลื่อนไปเป็นจบฤดูกาลหลังสโมสรโฟกัสไปที่ผลงานในสนามที่ดร็อปลง หลังพวกเขาหล่นมาเป็นอันดับ 6 ในลีกและตามหลังลิเวอร์พูลอันดับ 4 อยู่ 6 คะแนน

"ปืนใหญ่"ยังคงหวังว่าจะตกลงสัญญาใหม่กับซานเชซได้แต่ก็เริ่มถอดใจมีความคิดยอมปล่อยตัวเขาที่ยิง 23 ประตูและแอสซิสต์ 12 หนในฤดูกาลนี้มากขึ้น

ซานเชซรู้สึกไม่แฮปปี้เพิ่มขึ้นกับที่อาร์เซน่อลไม่สามารถแข่งขันชิงแชมป์รายการใหญ่ๆรวมถึงระดับยุโรปได้ แล้วหากพลาดจบท็อปโฟร์ในฤดูํกาลนี้มันก็แทบจะกลายเป็นฟางเส้นสุดท้าย

อาร์เซน่อลไม่อยากเสี่ยงเสียซานเชซไปแบบฟรีๆไม่ได้อะไรกลับมาในปี 2019 และ London Evening Standard สื่อท้องถิ่นรายงานว่าพวกเขามองโลกในแง่ดีกับการจะได้ค่าตัวในระดับนึงแม้ซานเชซเหลือสัญญาแค่ปีเดียว

ทีมดังแห่งลอนดอนเชื่อว่าด้วยความสนใจในตัวซานเชซจากหลายสโมสรจะช่วยให้เกิดการแย่งชิงตัวที่อาจผลักดันราคาไปถึงเกือบ 50 ล้านปอนด์

ตัวนักเตะก็พิสูจน์มาแล้วว่าเป็นหนึ่งในคนเนื้อหอมที่สุดคนนึงของยุโรป และตัวเลขดังกล่าวจะสะท้อนถึงค่าตัวที่เหมาะสมตามเรทของตลาดซื้อขายในกรณีที่สโมสรไม่ได้อยู่ในจุดเสียเปรียบเพราะสัญญานักเตะเหลือไม่เยอะ

บาเยิร์น มิวนิคเป็นทีมล่าสุดที่ถูกโยกมาให้ความสนใจในตัวซานเชซแถมสถานการณ์เหล่านี้ยังถูกเชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้และยูเวนตุสจับตาอยู่

เชื่อว่าแมนฯ ยูไนเต็ดเองก็สนใจด้วยแต่เพราะความสัมพันธ์ของเวนเกอร์กับโจเซ่ มูรินโญ่ที่ไม่ดีทำให้การย้ายตัวสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดยิงซับซ้อนมากขึ้น

อ่าน 486 ครั้ง