ปืนเสียงแตกเลือก"อองรี"หรือ"ซิเมโอเน่"บอสคนใหม่


ปืนเสียงแตกเลือก

   ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกันสำหรับว่าที่กุนซือคนใหม่เมื่อบรรดาสมาชิกในบอร์ดบริหารทีมอาร์เซน่อลยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใครระหว่าง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ หรือ เธียร์รี อองรี เข้ามาสานต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์

สืบเนื่องจากกุนซือขงเบ้งเลือดน้ำหอมกำลังจะหมดสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น แม้สโมสรยินดีขยายเวลาเพิ่มออกไปอีก 2 ปียื่นข้อเสนอล่วงหน้าไปแล้วแต่ยังไม่มีท่าทีตอบรับจากตัวเทรนเนอร์เลย

ก่อนหน้านั้นมีข่าวว่า "ปืนใหญ่" ให้ความสนใจ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือมือฉมังจาก "ไอ้ม้าลาย" ยูเวนตุสซึ่งแสดงท่าทีพร้อมสานต่อ เวนเกอร์ หลังไปศึกษาร่ำเรียนการฝึกพูดใช้ภาษาอังกฤษ

แต่ล่าสุด "เดอะมิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังอ้างว่าบอร์ดบริหาร "เดอะกันเนอร์ส" ตระเตรียมการแต่เนิ่นๆมองหาว่าที่เฮดโค้ชคนใหม่โดยกลุ่มแรกต้องการ เธียร์รี อองรี ตำนานขวัญใจไอดอลเข้ามาสานต่อ แต่อีกฝ่ายคัดคัานมองว่ายังไร้ประสบการณ์ไม่ควรเสี่ยงพร้อมเสนอชื่อ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จนถึงตอนนี้ยังเถียงกันไม่จบ

อย่างไรก็ตามคาดว่ามติของบอร์ดบริหารชัดเจนขึ้นหลังฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงหาก เวนเกอร์ ตัดสินใจอำลาตำแหน่งจริงๆจะมีการลงคะแนนโหวตเลือกเพียงคนเดียวระหว่าง อองรี หรือ ซิเมโอเน่

อ่าน 490 ครั้ง