สื่อคาด"เวนเกอร์"เตรียมแยกทางปืนในช่วงซัมเมอร์นี้


สื่อคาด

   อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสเตรียมโบกมือลาอาร์เซนอลหลังสิ้นสุดฤดูกาล และจะไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับสโมสรต่อไปอย่างที่เคยมีการคาดเอาไว้ก่อนหน้านี้

Mirror Sport ระบุว่าเหล่าผู้บริหารของปืนใหญ่เชื่อว่าเวนเกอร์จะรูดม่านปิดฉากตำแหน่งผู้จัดการทีมที่เขาปฏิบัติมากว่า 20 ปี

บรรดาบิ๊กเบิ้มของทีมเริ่มพูดคุยกันเรื่องตัวแทนที่จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่ง เว้นแต่ว่าเวนเกอร์เปลี่ยนใจ โดยสัญญามูลค่า 8 ล้านปอนด์ต่อปีของเขากำลังจะหมดลงในซัมเมอร์

กุนซือวัย 67 ปีจะไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับสโมสรอาร์เซนอลอีกต่อไปในเร็ว ๆ นี้เพราะความเป็นไปได้ที่จะดันเขาขึ้นตำแหน่งผู้บริหารถูกขีดฆ่าออกไปแล้ว

ความกดดันในการทำงานของเวนเกอร์เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล หลังจากที่พาทีมบุกไปพ่ายให้กับบาเยิร์น มิวนิค 5-1 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

แหล่งข่าวระบุว่าก่อนหน้านี้โอกาสที่ขงเบ้งเลือดน้ำหอมจะทำหน้าที่กุนซือให้กับอาร์เซนอลต่อไปนั้นอยู่ที่ 50-50 แต่เหตุการณ์เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาทำให้สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

ล่าสุดในงานแถลงข่าวก่อนเกมเวนเกอร์ได้ยืนยันว่าฤดูกาลหน้าเขาจะปฏิบัติงานในฐานะผู้จัดการทีมต่อไปอย่างแน่นอน แต่อาจไม่ใช่กับสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล

สำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามารับงาน ต้องเจอเรื่องปวดหัวอย่างแรกในการพยายามรั้งตัวอเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลีที่เหมือนกำลังมีปัญหากับต้นสังกัดมากขึ้นเรื่อย ๆ

ยูเวนตุสและปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ คือสองทีมดังที่พร้อมห้ำหั่นแย่งลายเซ็นของสตาร์ดังสังกัดอาร์เซนอล

อ่าน 491 ครั้ง