เผย"โรเมโร่"ปัดซบโบค่าขออยู่เฝ้าเสากับผีต่อ


เผย

   มีรายงานว่าแซร์จิโอ โรเมโร่ตัดสินใจปัดโอกาสในการกลับไปเฝ้าเสาที่บ้านเกิดให้กับโบค่า จูเนียร์เพื่อที่จะอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป

นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ได้ทำการพูดคุยกับกีเญร์โม่ บาร์รอส สเคลอตโต้เฮดโค้ชของโบค่าเป็นการส่วนตัวในสัปดาห์นี้ ภายหลังจากทีมดังของแดนฟ้าขาวพยายามดึงโรเมโร่ไปร่วมทีมให้ได้

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 29 ปีที่ผ่านการเล่นในยุโรปมา 10 ปีกับทั้งอาแซด, ซามพ์โดเรีย, โมนาโกและแมนฯ ยูไนเต็ดตอนนี้ บอกให้สเคลอตโต้ทราบว่าเขายังไม่พร้อมกลับไปอเมริกาใต้

โรเมโร่ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก 4 นัดและในยูโรป้าลีกอีก 5 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ"ปีศาจแดง"ในปี 2015

เขาเข้ามาแทนอันเดอร์ส ลินเดการ์ดในฐานะมือสองต่อจากดาบิด เด เกอาและยังตั้งใจจะทำตามหน้าที่นี้ต่อไปจนกระทั่งจนถึงจบฤดูกาลนี้

กระนั้นโรเมโร่จะอยู่ในแมนเชสเตอร์ยาวนานเกินกว่าซัมเมอร์นี้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับว่าทีมสตาฟฟ์โค้ชของสโมสรประเมินโจเอล เปเรย์ร่านายด่านดาวรุ่งวัย 20 ปียังไง

ผู้รักษาประตูชาวโปรตุเกสได้รับความคาดหวังจากภายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดไว้ไม่น้อยและพวกเขาก็ติดตามดูเขาเป็นประจำตอนที่ปล่อยยืมตัวไปอยู่กับเบเลเนสเซสซีซั่นนี้

หากเปเรย์ร่าดูพร้อมสำหรับการท้าทายโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่หรือเป็นแบ็คอัพของเด เกอาได้ ทางโรเมโร่ก็ตระหนักว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากสโมสรซึ่งก็จะมีหลายๆทีมให้ความสนใจเขาไม่ว่าจะจากเซเรีย อาหรือจากในบ้านเกิดของเขา

อ่าน 486 ครั้ง