"ฮาร์ท"ลัดฟ้าถึงอิตาลีเตรียมเข้าตรวจร่างกายเฝ้าเสากระทิงหิน



   เตรียมโบกมือลากันได้เมื่อโจ ฮาร์ทนายด่านของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ขึ้นเครื่องลัดฟ้าเดินทางถึงอิตาลีแล้วเตรียมเข้าตรวจร่างกายและปิดดีลย้ายซบโตริโน่ในแบบยืมตัวอีกไม่ช้านี้

ฮาร์ทไปร่วมแคมป์ทีมชาติอังกฤษที่ศูนย์เซนต์ จอร์จ พาร์คเมื่อวันจันทร์ตามกำหนดการแต่ทางเอฟเอได้คอนเฟิร์มว่าอนุญาตให้นายด่านวัย 29 ปีเดินทางออกจากแคมป์ได้เพื่อไปเคลียร์อนาคตในระดับสโมสรของเขา

มือกาวทีมชาติอังกฤษต้องสูญเสียตำแหน่งเบอร์หนึ่งของ"เรือใบสีฟ้า"ภายหลังจากการเข้ามาของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำให้อนาคตกับทีมของเขาต้องกลายเป็นข่าวตามมาด้วยและการเข้ามาของเคลาดิโอ บราโว่ยิ่งส่อแววว่าเขาอาจจะหลุดเป็นมือสามเลยหากยังอยู่กับทีม

ก่อนหน้านี้ฮาร์ทได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแค่เกมเดียวคือนัดที่พบกับสเตอัว บูคาเรสต์ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบเพลย์ออฟนัดสอง โดยที่วิลลี่ กาบาเญโร่ได้เป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกทั้ง 3 นัดแรก

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าเขาเปิดกว้างที่จะย้ายออกจากทีมในแบบยืมตัวและมีสโมสรในลีกเดียวกันอย่างซันเดอร์แลนด์ให้ความสนใจ แต่สุดท้ายโตริโน่จะเป็นทีมที่ได้ตัวเขาไปแทน

เอเยนต์ของเขาได้ยืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่าฮาร์ทจะย้ายไปเล่นให้"กระทิงหิน"ที่ตูรินเพื่อโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงและในเวลานี้เขาก็เดินทางมุ่งหน้าไปถึงอิตาลีเรียบร้อยเตรียมมุ่งหน้าเข้าตรวจร่างกายต่อไป

โตริโน่จบในอันดับที่ 12 ของเซเรีย อาเมื่อฤดูกาลที่แล้วและเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการคว้าไปแล้ว 3 แต้มจากการลงสนาม 2 นัดแรก

อ่าน 490 ครั้ง