ปืนเอาจริงล็อคเป้านำเข้า"หอกบิ๊กเนม"ล่าตาข่าย


ปืนเอาจริงล็อคเป้านำเข้า

  อาร์เซน่อลเตรียมทำตามข้อเรียกร้องของแฟนบอลด้วยการนำเข้าสตาร์ดังในตำแหน่งศูนย์หน้าโดยเล็งไปที่กอนซาโล่ อิกวาอินของนาโปลี,อัลบาโร่ โมราต้าจากยูเวนตุสและเจมี่ วาร์ดี้สังกัดเลสเตอร์ ซิตี้

อาร์เซน่อลดำเนินการอย่างรวดเร็วในการคว้าตัวกรานิต ชาก้ามาเสริมแดนกลางแต่ดูเหมือนจะขาดแคลนคุณภาพในแนวรุกหลังจากโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์มีครึ่งฤดูกาลหลังที่ย่ำแย่

ตามการรายงานข่าวจาก เล กิ๊ป สื่อชื่อดังแดนน้ำหอมระบุว่าอาร์แซน เวนเกอร์อาจเปลี่ยนแนวทางในตลาดซื้อขายและมองหานักเตะบิ๊กเนมอย่างอิกวาอิน,โมราต้าหรือวาร์ดี้

อิกวาอินมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมหลังยิงไป 38 ประตูในทุกรายการรวมถึงการทำลายสถิติยิง 36 ประตูในฤดูกาลเดียวที่เซเรีย อา

โมราต้าเองก็ตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของเวนเกอร์มาโดยตลอดและเขาอาจสามารถถูกซื้อตัวได้หลังเรอัล มาดริดให้ความสนใจใช้เงื่อนไขซื้อตัวกลับจากยูเวนตุสก่อนจะขายต่อเขาทำกำไร

ด้านวาร์ดี้อาจเป็นตัวเลือกที่น่าประหลาดใจหากดูจากอายุของเขาและค่าตัวแต่ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของเขาช่วยให้เลสเตอร์สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกไปครอง

"เดอะ กันเนอร์ส"เองยังตกเป็นข่าวกับเพื่อนร่วมทีมของวาร์ดี้อย่างริยาด มาห์เรซและเอ็นโคโล ก็องเต้ด้วยแต่มันอาจเป็นเรี่องยากที่จะโน้มน้าวให้เคลาดิโอ รานิเอรี่ยอมขายนักเตะตัวหลักให้ทีมคู่แข่งโดยตรง

ท้ายที่สุดแฟนบอลอาร์เซน่อลยังคงหวังเห็นทีมแสดงออกถึงความทะเยอทะยานมากขึ้นและพยายามแก้ไขจุดอ่อนของทีม

อ่าน 491 ครั้ง