ปืนมีลุ้น!สื่อน้ำหอมกระพือ"ก็องเต้"พูดเป็นปริศนา


 ปืนมีลุ้น!สื่อน้ำหอมกระพือ

  รายงานส่งตรงมาจากฝรั่งเศสระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งทีมอาร์เซนอลมีโอกาสสมหวัง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หลังเจ้าตัวแย้มเป็นนัยๆว่าตอนนี้มีความสุขดีกับเลสเตอร์ ซิตี้แต่กลับไม่เอ่ยถึงอนาคตต่อไปเลย

กองกลางเมืองน้ำหอมโชว์ฟอร์มโดดเด่นเป็นพิเศษกลายเป็นพลังขับเคลื่อนแดนกลางอย่างไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยจนมีส่วนสำคัญช่วย "จิ้งจอกสยาม" สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองอย่างเหลือเชื่อในซีซั่นที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้เอง ก็องเต้ กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมมีหลายทีมชั้นนำของยุโรปไม่ว่าจะเป็น เชลซี,เรอัล มาดริด,บาร์เซโลนา และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ความสนใจ แต่ที่มาแรงกว่าใครเพื่อนคงหนีไม่พ้น เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอลต้องการร่วมงานด้วย

ด้วยเหตุนี้เองระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติชุดตะลุยศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย สื่อถามถึงอนาคตซัมเมอร์นี้จะยังอยู่รับใช้ เลสเตอร์ หรือไม่ อดีตดาวดังก็องตอบเป็นปริศนาว่า

"เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้ผมแฮปปี้ดีที่ เลสเตอร์ ซิตี้ นะ" ก็องเต้ยืนยันผ่านหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ เลกิ๊ป ฉบับวันเสาร์

"สำหรับตอนนี้ผมเป็นนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ เหนือสิ่งอื่นใดผมขอโฟสไปที่การช่วยชาติทำศึกยูโร 2016 เป็นอันดับแรก"

จากคำพูดดังกล่าวทำให้สื่อตีความเองว่า ก็องเต้ ต้องการจะเคลียร์อนาคตใหม่อีกครั้งกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจิ้งจอกสยามหลังเสร็จเสร็จภาระกิจรับใช้ชาติในศึกยูโร 2016 หากจุดประสงค์ไม่ตรงกันเขาก็พร้อมจะข้ามฟากไปเล่นให้ "ปืนใหญ่" ในซีซั่นหน้า

อ่าน 486 ครั้ง