ลุ้นอีกรอบ!พี่เสือเตรียมหั่นค่าตัว"เกิทเซ่"หวังโละทิ้ง


ลุ้นอีกรอบ!พี่เสือเตรียมหั่นค่าตัว

  บาเยิร์น มิวนิคยอมปรับลดค่าตัวของมาริโอ เกิทเซ่แนวรุกทีมชาติเยอรมันหลังต้องการโละเขาทิ้งออกจากสโมสรและมีแนวโน้มว่าค่าตัวอาจตกลงไปอีก

เกิทเซ่ได้รับการคาดหมายว่าจะอำลาเยิร์นหลังได้รับการบอกกล่าวว่าจะมีโอกาสลงสนามอย่างจำกัดแม้ว่าสโมสรจะแต่งตั้งกุนซือคนใหม่อย่างคาร์โล อันเชล็อตติเข้ามา

เขาตกเป็นข่าวพัวพันกับลิเวอร์พูลและต้นสังกัดเก่าอย่างดอร์ทมุนด์ทว่ากลับออกมาฝากอนาคตกับบาเยิร์นในสัปดาห์นี้โดยกล่าวว่ากำลังตั้งตารอฤดูกาลใหม่

อย่างไรก็ตามบาเยิร์นได้เร้าให้ดาวเตะวัย 23 ปีตัดสินใจใหม่และคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ประธานฝ่ายบริหารของบาเยิร์นก็ให้สัมภาษณ์กับ คิกเกอร์ นิตยสารของเยอรมันว่าเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของอันเชล็อตติ

"เราบอกทุกอย่างอย่างชัดเจนกับมาริโอ เขารู้ว่าสโมสรคิดอย่างไรและเขาก็รู้ว่าว่าที่โค้ชคิดอย่างไร"รุมเมนิกเก้กล่าว

ล่าสุด บิลด์ สำนักข่าวเชื่อถือได้แห่งเมืองเบียร์ระบุว่าความเป็นไปได้ในการอำลาทีมของเกิทเซ่กลับมาอีกครั้งและจะเกิดขึ้นได้ใน 2 ทาง

ทางเลือกแรกคืออยู่กับสโมสรไปอีกฤดูกาลและอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า

อีกทางหนึ่งคือการโชว์ฟอร์มในศึกยูโร 2016 ในเดือนหน้าเพื่อหวังเรียกความสนใจจากบรรดาสโมสรต่างๆก่อนจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตัวเลือกหลังดูจะเป็นที่ชื่นชอบของบาเยิร์นมากกว่าหลังต้องการโละเขาทิ้งและชดเชยค่าตัวบางส่วนจากที่ทุ่มเงิน 28 ล้านปอนด์ซื้อเขามาจากดอร์ทมุนด์เมื่อปี 2013

ตามรายงานข่าวระบุว่าแรกเริ่มบาเยิร์นเรียกร้องค่าตัว 30 ล้านปอนด์แต่ในตอนนี้ลดลงมาเหลือเพียง 19 ล้านปอนด์และอาจจะตกลงอีก

อ่าน 491 ครั้ง