ผู้เขียน หัวข้อ: "บุญเติม" ขอเวลา 3 ชั่วโมงในการแก้ไขระบบ  (อ่าน 3995 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

มหาเทพจุติ

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 892
    • ดูรายละเอียด

   บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ "บุญเติม" ออกประกาศขอโทษแฟนบอล พร้อมขอเวลา 3 ชั่วโมง แก้ไขระบบ

หลังจากที่แฟนบอลรุมถล่มต่อว่า บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ "บุญเติม" ตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย เกมในบ้านของ ทีมชาติไทย แต่ไม่สามารถเข้าจองได้ เพราะระบบมีปัญหา

ล่าสุด บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ออกหนังสือแถลงประกาศโดยแจ้งแฟนบอลทุกท่านว่า "ทาง House of Ticket ต้องขออภัยในความไม่สะดวกและขอโทษสำหรับการเซ็ทอัพระบบเพื่อให้รองรับการซื้อบัตรฟุตบอลโลกได้ไม่เพียงพอที่จะรองรับจำนวนแฟนบอลที่ต้องการซื้อตั๋วเป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีปัญหาการจองเกิดความล่าช้า ขณะนี้ทางบริษัทพบปัญหาแล้วและกำลังดำเนินการแก้ไข โดยจะใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ซึ่งในช่วงระยะเวลา 3 ชั่วโมง ลูกค้ายังสามารถทำรายการสั่งซื้อได้แต่อาจติดขัดล่าช้า โดยบริษัทได้ขยายเวลาการชำรพเงินด้วยบัตรเครดิตเป็น 12 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่ได้ทำรายการซื้อเข้ามาแล้ว แต่ยังไม่สามารถเข้าเว็บเพื่อชำระเงินได้ โดยจณะนี้ทางบริษัทกำลังรวบรวมจำนวนบัตรที่เหลือในแต่ละโซน โดยจะประกาศให้ทราบโดยทั่วกันอีกครั้งหนึ่ง ขออภัยมา ณ ที่นี้"